CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để khách hàng yên tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, Helia áp dụng chính sách bảo hành trọn đời cho tất cả trang sức của chúng tôi:

Chính sách bảo hành trang sức tại Helia.
Chính sách bảo hành trang sức tại Helia.

Một số trường hợp không được hỗ trợ bảo hành:

  • Sản phẩm bị đứt và nứt vỡ do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm biến dạng do nhiệt độ, bị ăn mòn do hóa chất.
  • Rơi đá chủ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất, hạn chế hư hỏng nặng hoặc rơi viên chủ, Helia khuyến khích khách hàng nên bảo hành và kiểm tra sản phẩm 6 tháng/lần trực tiếp tại showroom.

Đối với hạng mục bảo hành có thể hoàn thành dưới 60 phút, chúng tôi sẽ ưu tiên xử lý để khách hàng nhận ngay trong ngày. Các hạng mục cần nhiều thời gian, Helia sẽ nhận sản phẩm và gửi khách hàng giấy hẹn. Thời gian bảo hành không quá 07 ngày làm việc (trừ các dịp lễ Tết hoặc mùa cao điểm).

Trường hợp khách hàng yêu cầu mua không hoàn lại với mức giá đặc biệt, Helia không thu đổi và sẽ được ghi vào Giấy Đảm Bảo. Helia chỉ hỗ trợ ký gửi và bán lại nếu khách hàng có nhu cầu.

Lưu ý:

  • Trang sức phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng hay hư hỏng.
  • Khách hàng mang theo Giấy Đảm Bảo để được bảo hành sản phẩm.

Tất cả sản phẩm đều có Giấy Đảm Bảo với đầy đủ thông tin của khách hàng và sản phẩm.

Tham khảo: Chính sách mua hàng và thanh toán tại Helia