CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Mua hàng tại cửa hàng

  • Showroom Helia mở cửa từ 09:00 đến 21:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật (trường hợp đặc biệt khác sẽ được Helia thông báo trước trên trang Fanpage chính thức và trang chủ website).
  • Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, Helia khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn trước để được nhân viên tiếp đón một cách chu đáo nhất.
  • Khi mua hàng có sẵn tại cửa hàng, quý khách cần thanh toán 100% giá trị đơn hàng.

2. Mua hàng online

  • Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website và fanpage chính thức của Helia.
  • Trong thời gian làm việc từ 09:00 đến 21:00, nhân viên Helia sẽ đảm bảo phản hồi các yêu cầu của khách hàng không quá 30 phút kể từ lúc tiếp nhận thông tin.
  • Để được tư vấn và báo giá chính xác, quý khách vui lòng cung cấp mẫu sản phẩm và ni/size chính xác. Nhân viên Helia sẽ hướng dẫn quý khách cách thức tự đo hoặc hỗ trợ chuyển dụng cụ đo ni cho quý khách trong trường hợp cần thiết.
  • Chúng tôi chỉ giao hàng khi đã nhận đủ 100% giá trị đơn hàng trong mọi trường hợp.

3. Đặt hàng thiết kế riêng

  • Khi đặt hàng tại Helia, quý khách sẽ được miễn phí thiết kế trang sức theo mẫu. Sau khi chọn được mẫu sản phẩm, chúng tôi sẽ báo giá dựa trên ước tính về thông số sản phẩm.
  • Khách hàng sẽ đặt cọc trước 30% giá trị sản phẩm và thanh toán 70% còn lại vào ngày nhận hàng.
  • Helia sẽ tiến hành lên mẫu sản phẩm và gửi hình ảnh 3D cho quý khách duyệt mẫu trước khi sản xuất. Khách hàng được thay đổi, chỉnh sửa và nới size thiết kế theo nhu cầu trong vòng 3-5 ngày.
  • Sau khi khách hàng duyệt mẫu, Helia sẽ tiến hành chế tác trong vòng 10 ngày. Kể từ thời điểm này, khách hàng sẽ chi trả các chi phí phát sinh (nếu có) nếu thay đổi thiết kế hoặc thông số so với bản vẽ đã duyệt.
  • Sau khi lên mẫu thiết kế 3D và tính toán chính xác, chúng tôi sẽ có thông báo điều chỉnh về giá theo thực tế trong vòng 02 ngày.
  • Thời gian tiêu chuẩn từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng là 15 ngày.
  • Trường hợp khách hàng cần đặt các mẫu thiết kế riêng trong thời gian gấp hơn 15 ngày, vui lòng trao đổi với nhân viên Helia để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ khả thi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng.

4. Hình thức thanh toán

Helia chấp nhận đa hình thức thanh toán bao gồm: Tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, quẹt thẻ, và QR code.

Thanh toán bằng tiền mặt:

  • Khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp tại quầy thanh toán của Helia.
  • Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng Việt Nam Đồng.
  • Chúng tôi có quyền từ chối nhận tiền thanh toán nếu tờ tiền không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tiền giả hoặc có nguồn gốc không rõ ràng.

Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng:

  • Khách hàng quét mã thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán của Helia.
  • Việc thanh toán thành công khi ngân hàng xác nhận tài khoản của Helia đã nhận được tiền.
  • Khách hàng chịu các loại phí liên quan đến chuyển tiền thanh toán qua ngân hàng.

Thanh toán bằng thẻ:

  • Helia chấp nhận các thẻ tín dụng mang thương hiệu VISA, MASTER, JCB/CUP hoặc các thẻ ATM/Napas nội địa.
  • Chúng tôi có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin như: Họ tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu, địa chỉ và số điện thoại để đối chiếu và xác thực trong trường hợp cần thiết.
  • Đối với các sản phẩm vỏ trang sức, Helia sẽ hỗ trợ khách hàng phí cà thẻ. Đối với kim cương viên chủ GIA, khách hàng sẽ chịu phí thanh toán theo chính sách của ngân hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán.
  • Đối với khách hàng có quốc tịch nước ngoài, bắt buộc chủ thẻ phải xuất trình hộ chiếu và xác thực danh tính. Nếu thẻ tín dụng phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi sẽ yêu cầu chủ thẻ được chụp lại hộ chiếu để đối chiếu với ngân hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến giao dịch quốc tế (mọi thông tin sẽ được bảo mật theo Chính sách bảo mật).
  • Helia có quyền từ chối thanh toán với các thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng nếu quý khách không phải là chủ thẻ , hoặc trong trường hợp có sự nghi ngờ về gian lận và lừa đảo.

Lưu ý:
Quý khách vui lòng xác nhận thông tin thanh toán với nhân viên bán hàng trước khi tiến hành giao dịch.
Quý khách đảm bảo nhận đủ hóa đơn, Giấy Đảm bảo và sản phẩm trước khi rời quầy thanh toán.