Nhìn Lại 2024: Helia Đã Làm Được Những Gì?

Năm 2024 đánh dấu một năm đầy rực rỡ của Helia với những thành tựu đã đạt được và nhiều cột mốc đáng nhớ. Cùng nhìn lại 2024 của Helia để ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời và đầy ý nghĩa này, khép lại hành trình 2024 và bắt đầu chặng đường mới nhé!

Nhìn lại 2024: Helia đã làm được những gì?

Đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng

Là một thương hiệu trẻ vừa xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2023, Helia bước đầu gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh lớn mạnh khác. Tuy vậy, Helia xem đây là nguồn động lực để thúc đẩy thương hiệu của mình phát triển và đến gần hơn với khách hàng. Helia hướng tới hình ảnh thương hiệu trang sức kim cương cao cấp – nơi mà mọi tín đồ thời trang yêu thích vẻ đẹp sang trọng và xa xỉ được thỏa mãn phong cách cá nhân của mình.

Helia tập trung nghiên cứu kỹ thị trường trang sức cũng như nhu cầu ngày một thay đổi của người dùng để đưa ra những chiến lược hiệu quả, thu hút tệp khách hàng tiềm năng cho thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục cải tiến hình ảnh thương hiệu để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng. Và trong năm 2024, Helia đã đạt được thành công nhất định trong việc đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng.

Helia đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng.
Helia đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng.

1000+ khách hàng mới

Từ việc đẩy mạnh thương hiệu và tiếp cận tốt với khách hàng, trong năm 2024, Helia đã đạt được cột mốc 1000+ khách hàng mới so với năm trước. Đây là thành quả cho sự nỗ lực và cố gắng của Helia trong một năm vừa qua.

Để đạt được con số này, Helia đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, từ việc xây dựng chiến lược marketing, nâng cao chất lượng dịch vụ đến cải tiến thiết kế sản phẩm. Tất cả đều tập trung vào mục đích cuối cùng chính là chinh phục được khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Và trong năm 2024, có số trên đã chứng minh Helia đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trang sức nói chung và trang sức kim cương nói riêng.

Nhìn lại 2024, Helia đã chạm mốc 1000+ khách hàng mới.
Nhìn lại 2024, Helia đã chạm mốc 1000+ khách hàng mới.

50+ mẫu trang sức mới

Để tạo nên sự khác biệt trên thị trường, Helia không chỉ dừng lại ở những mẫu trang sức cơ bản và thông thường. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng thời trang để cải tiến thiết kế, đảm bảo sản phẩm phải đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

Năm 2024, Helia đã phát triển và cho ra mắt 50+ mẫu thiết kế trang sức mới. Đây là những thiết kế sang trọng, thời thượng và mang vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài các sản phẩm đơn lẻ, chúng tôi còn cho ra mắt các bộ sưu tập từ những ý tưởng ấn tượng. Với Helia, trang sức không chỉ là câu chuyện mà còn là cách để khách hàng kể nên câu chuyện của mình.

Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm chế tác từ vàng 18K kết hợp cùng kim cương thiên nhiên. Đây là sự kết hợp vừa tôn lên được vẻ đẹp của trang sức vừa khiến khách hàng trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Các thiết kế không chỉ đáp ứng về mặt hình ảnh mà còn thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng. Đến với Helia, khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu trang sức phù hợp với mình.

Helia phát triển thêm nhiều mẫu thiết kế sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
Helia phát triển thêm nhiều mẫu thiết kế sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Tham khảo thêm:

100+ mẫu trang sức kim cương thiên nhiên đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Bộ sưu tập trang sức kim cương độc đáo tại Helia.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với Helia, trải nghiệm của khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Đây không chỉ là cách để xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn là yếu tố giữ chân khách hàng.

Helia đẩy mạnh việc xây dựng đội ngũ nhân sự, tập trung đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và tâm lý khách hàng. Đây là cách để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và trong năm 2024, Helia đã nhận được nhiều feedback tích cực về dịch vụ từ phía khách hàng.

Dịch vụ đưa đón khách hàng bằng xe Carnival

Một trong những điều tự hào mà Helia đã làm được trong năm 2024 chính là bổ sung dịch vụ đưa đón khách hàng bằng xe hơi. Đây là dự định đã ấp ủ từ lâu mà Helia muốn dành cho khách hàng cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình.

Chúng tôi đầu tư vào chiếc xe Carnival với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm sang trọng từ nhà tới tận showroom của mình. Khách hàng không cần lo ngại vấn đề đường xá và thời tiết vì đã có Helia đưa đón tận nơi bằng xe Carnival. Với không gian rộng rãi và tiện nghi, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà Helia mang đến.

Đẩy mạnh các chiến dịch khuyến mãi

Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và mua sắm trang sức kim cương giá tốt, Helia đã đẩy mạnh các chiến dịch khuyến mãi trong năm 2024.

Năm qua, Helia tung ra các chương trình khuyến mãi đều đặn cho từng tháng, hướng tới từng thông điệp khác nhau. Không chỉ là những câu chuyện ẩn ý mà còn là những ưu đãi hay phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại Helia. Đến với Helia, bạn có thể thỏa sức sắm cho mình những sản phẩm chất lượng mà không cần lo ngại về giá cả.

Helia mang đến nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm trang sức kim cương.
Helia mang đến nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm trang sức kim cương.

Phát triển đội ngũ nhân sự

Năm 2024 cũng là một năm đầy biến động đối với đội ngũ nhân sự của Helia. Có người đến, người đi và cũng có người ở lại. Sau cùng, Helia vẫn luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự của mình bởi đây chính là cốt lõi để tạo nên sự thành công của thương hiệu. Helia đã bổ sung đầy đủ nhân sự cho tất cả các vị trí để đảm bảo vận hành ổn định cho công ty và phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn.

Lời cảm ơn từ Helia

Nhìn lại 2024 vừa qua, Helia cảm thấy trân trọng tất cả tình cảm của khách hàng và biết ơn những gì đã đạt được trong năm qua. Với Helia, đây là hành trình đầy gian nan và thử thách để góp chút thành công cho sự nghiệp phát triển thương hiệu của mình trong tương lai.

Helia gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khách hàng vì đã lựa chọn chúng tôi đồng hành trong hành trình tỏa sáng của mình. Năm qua, Helia đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ đến từ quý khách hàng. Helia hiểu rằng, quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Helia luôn trân trọng và biết ơn tình của quý khách hàng dành cho mình.

Cảm ơn quý khách hàng vì đã trở thành một phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Helia. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Get advice from Helia

Register now to receive advice from us.

Receive more incentives from Helia CONSULT NOW