CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Cảm ơn quý khách đã truy cập vào website của Công ty TNHH Trang Sức Helia Fine Jewelry. Chúng tôi hiểu vấn đề lo ngại của khách hàng khi cung cấp thông tin cá nhân, vậy nên chúng tôi cam kết bảo mật toàn diện các thông tin mang tính riêng tư của khách hàng.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo mật của Helia để hiểu rõ về mục đích thu thập thông tin, phạm vi sử dụng thông tin cũng như các cá nhân/tổ chức được quyền tiếp cận thông tin khách hàng.

1. Mục đích thu thập thông tin

Các thông tin của khách hàng cần thu thập trên website helia.com.vn bao gồm:
– Họ và tên
– Số điện thoại
– Địa chỉ
– Email
Đây là các thông tin cần thiết và bắt buộc khi quý khách đặt mua hàng tại website của Helia. Mọi thông tin phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi sẽ căn cứ vào thông tin này để liên hệ xác nhận đơn hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ngoài ra, khi bạn truy cập vào website, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ, bao gồm:
– Lịch sử truy vấn tìm kiếm trên website
– Địa chỉ IP
– Cookie có thể nhận dạng trình duyệt và tài khoản của khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Sau khi thu thập thông tin của khách hàng, Helia sẽ sử dụng thông tin trong phạm vi như sau:
– Liên hệ xác nhận và giao hàng.
– Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau mua hàng: Gửi thông tin chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới, bảo hành,…
– Cam kết không sử dụng thông tin khách hàng với mục đích khác ngoài việc liên quan đến giao dịch tại website helia.com.vn.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sau khi cung cấp trên website sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của khách hàng. Còn lại, Helia sẽ bảo mật thông tin khách hàng trên hệ thống máy chủ www.helia.com.vn trong mọi trường hợp.

4. Cá nhân và tổ chức tiếp cận thông tin

Các cá nhân và tổ sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng bao gồm:
– Công ty TNHH Trang Sức Helia Fine Jewelry và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ thực hiện đơn hàng của khách hàng.
– Trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Helia có trách nhiệm hợp tác và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ phía cơ quan nhà nước gồm: Viện Kiểm sát, Tòa án nhân dân và cơ quan công an trực tiếp điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng.

5. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin của khách hàng

Công ty TNHH Trang Sức Helia Fine Jewelry
Địa chỉ: 430 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
MST: 0317597730
Điện thoại: 09 1111 5885

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, chỉnh sửa hoặc yêu cầu hủy bỏ thông tin cá nhân cá nhân của mình theo các liên kết trên website mà chúng tôi cung cấp hoặc liên hệ chúng tôi để được cập nhật các thay đổi.
Khách hàng có quyền khiếu nại liên quan đến việc tiết lộ thông tin cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website. Helia sẽ xác nhận lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do, hướng dẫn cũng như đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng trong vòng 24h.

7. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Helia cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng theo đúng chính sách bảo mật đã đưa ra. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được phép thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc trường hợp yêu cầu từ phía pháp luật.

Không sử dụng, không mua bán, không cung cấp hay tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ 3 khi không có sự cho phép hay chấp thuận từ khách hàng.

Trường hợp hệ thống máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân khách hàng, Helia sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời đồng thời thông báo cho khách hàng được biết.

Helia yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân khi mua hàng như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email,… và hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp lý đối với những thông tin trên.

Helia không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến quyền lợi của khách hàng đối với trường hợp xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đã cung cấp ban đầu không chính xác.

8. Cơ chế tiếp nhận, giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin khách hàng

Khi phát hiện bất kỳ thông tin cá nhân bị lan truyền hoặc sử dụng sai mục đích, khách hàng có quyền liên hệ đến hotline để phản ánh thông tin kèm theo chứng cứ liên quan. Helia sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi trong vòng 24h để thống nhất phương án giải quyết.

Helia sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến quyền lợi của khách hàng trong trường hợp xét thấy thông tin cá nhân khách hàng cung cấp ban đầu không chính xác.